Refresh lại phong cách cho nam giới – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Refresh lại phong cách cho nam giới

09.02.2017

Đừng mãi đóng khung mình trong những bộ đồ cũ kỹ. Hãy phá cách, resfresh phong cách với những tuyệt chiêu thú vị dưới đây. Không cần những bộ đồ hiệu sang trọng, đắc tiền bạn vẫn có thể trở thành quý ông sành điệu và quyến rũ.

Lựa chọn những thiết kế denim nổi bật

Nếu bạn là một anh chàng làm việc tự do thì đây là một lựa chọn không chê vào đâu được. Còn nếu bạn là anh chàng làm văn phòng thì cũng đừng nên ngại ngần khi thử những kiểu áo denim khác nhau trong ngày.

Bạn có thể kết hợp áo khoác denim bên ngoài với áo sơ mi bên trong hoặc trời lạnh bạn cũng có thể thêm áo suit ở ngoài đều được. Lựa chọn denim để đổi mới phong cách vừa giúp bạn thêm khác lạ nhưng không quá nổi loạn với những người xung quanh khi bạn bắt đầu thay đổi.

Không cần tiệc vẫn có thể diện blazer

Mang vẻ đẹp cổ điển, vừa vặn và tôn lên vóc dáng của người mặc, blazer là loại áo khoác hoàn hảo dành cho các quý ông yêu thích vẻ ngoài chỉn chu. Chúng ít được diện trong các hoạt động thường ngày vì nhiều người cho rằng blazer chỉ xuất hiện ở các sự kiện trang trọng. Sự thật là blazer vô cùng linh hoạt và thông minh, bạn hoàn toàn có thể mặc xuống phố, đi làm hoặc hẹn hò mà không sợ bị nói là quá chưng diện. Ngoài ra, không giống như suit jacket phải đi cùng sơ mi và cà vạt, blazer có thể kết hợp với mọi loại trang phục, từ áo jumper, sweater đến t-shirt. Hãy thư giãn với blazer!

Tạm biệt với những kiểu quần quen thuộc

Nếu bạn là một anh chàng suốt ngày vẫn chỉ nhàm chán với một kiểu quần jean hoặc quần tây thì bạn nên thay đổi bây giờ. Cớ sao, thế giới thời trang đang thay đổi từng ngày còn bạn lại đắm chìm trong hoài cổ. Đừng đổ thừa là bạn chỉ quen với những kiểu quần đó. Chỉ là bạn sợ, ngại nên không dám thay đổi mà thôi.

Hãy thử mình với những kiểu quần mới như kaki, quần thụng…hoặc quần hoa văn… chúng sẽ khiến bạn “tươi mới” hơn và trở nên quý ông, sành điệu. Hãy thử xem nào.

Thay những đôi giày thể theo quen thuộc hoặc giày tây bằng đôi bốt cao cổ

Nam giới ở Việt Nam ít khi chọn bốt cao cổ mà thường đi sneaker hoặc giày Tây. Đối với nhiều người, bốt là một loại giày phiền phức, nóng nực và khó kết hợp trang phục. Tuy nhiên, đây lại là món đồ dễ tạo nên tuyên ngôn phong cách nhất. Bốt cao cổ có thể kết hợp với quần jeans, quần chinos và cả quần Âu. Hãy chọn những đôi giày da sậm màu như đen, nâu và chú ý xắn ống quần cao hơn cổ giày. Bạn cũng có thể cân nhắc một đôi bốt cao cổ brogue – loại giày kết hợp giữa bốt cao cổ truyền thống và giày brouge mũi nhọn – chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ lãng tử, sành điệu mà vẫn rất thanh lịch và thời trang.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7