MẶC ĐẸP CẢ TUẦN CÙNG SƠMI BODY – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

MẶC ĐẸP CẢ TUẦN CÙNG SƠMI BODY

05.04.2018

Nếu các quý ông muốn xây dựng cho mình phong cách lịch lãm, thành đạt thì nên đầu tư cho bộ sưu tập áo somi của riêng mình. Bài viết sau sẽ gợi ý 7 cách mặc áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần với các màu sắc và cách phối đồ khác nhau để bạn luôn cảm thấy tự tin với bộ trang phục mình mặc mỗi ngày.

Thứ Hai đầu tuần với áo sơ mi nam trắng

Vào ngày thứ 2 đầu tuần, khi mà bạn vẫn cảm thấy nuối tiếc những ngày nghỉ và chán nản khi phải quay lại công sở làm việc. Vì thế hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi nam trắng, tay dài và có kiểu dáng truyền thống. Chất liệu Cotton cao cấp và màu trắng tinh tươm sẽ khiến các quý ông cảm thấy nhẹ nhàng và phấn khởi hơn cho một tuần làm việc mới.

Tuy nhiên, nếu làn da hay thậm chí mệnh của bạn không hợp với màu trắng thì bạn cũng có thể chọn một tông màu sáng khác như áo sơ mi hồng nhạt hay xanh nhạt cho ngày thứ 2 đầu tuần. Cách mặc áo sơ mi nam đẹp không đòi hỏi bạn phải để suông tay áo và cài nút ở cổ tay, thay vào đó bạn vẫn có thể xắn tay áo lên để trông thoải mái và năng động hơn.

Thứ Ba biến tấu nhẹ nhàng với sơ mi nam dài tay sáng màu

Sau khi đã khởi động với ngày thứ 2 tràn đầy hứng khởi, hãy tiếp thêm nguồn năng lượng và sự phấn chấn với một chiếc áo sơ mi nam dài tay có sự kết hợp từ hai đến ba màu sắc khác nhau trên thân áo. Tuy nhiên, để tránh áo không bị quá sặc sỡ ở nơi làm việc, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo có tông màu nhạt hoặc trầm.

Nếu bạn là một chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì đừng nên chọn áo sơ mi nam body theo phong cách này. Bởi chúng sẽ khiến bạn sẽ càng lùn hơn do có sự chia mảng trong trang phục. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi nam một màu hoặc màu chuyển có độ mềm hơn như màu ombre, hoặc áo sơ mi nam họa tiết kẻ nhỏ.

Thứ Tư với sơ mi carô

Hãy bắt đầu ngày thứ tư của bạn với một chiếc áo sơ mi kẻ caro -  trang phục cũ mà không cũ, lúc nào cũng được sự tin tưởng hàng đầu của cánh mày râu. Khéo léo vận dụng nét đẹp cổ điển của những chiếc áo sơ mi nam dài tay vintage với những gam màu trầm, tối để tạo nên sự chững chạc, chín chắn. Bên cạnh đó, việc kết hợp chúng cùng quần jeans dáng slim-fit chứ không phải skinny, sẽ giúp các chàng trông rất lịch sự mà lại vô cùng cuốn hút.

Thứ Năm trẻ trung áo sơ mi nam body cổ trụ

Chiếc áo somi nam body cổ trụ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn với cổ áo thấp và mềm mại. Bạn có thể chọn áo sơ mi có phần thân áo màu nhã nhặn như màu kem, màu xanh nhạt hay trắng và phần cổ áo được nhấn mạnh với những gam màu đậm hơn. Với kiểu áo này, khi mặc cùng quần tây hay quần chinos, bạn có thể không cần sơ vin áo để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Thứ Sáu hào hoa với somi đỏ

Thứ 6, đồng nghĩa với việc cuối tuần cũng sắp đến. Có thể bạn sẽ có một bữa tiệc nho nhỏ với bạn bè và đồng nghiệp vào thời gian cuối ngày. Và một chiếc sơ mi nam dài tay Mazzola trơn đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thứ Bảy với sơ mi bằng chất liệu kate lụa

Kate là chất liệu khá mát mẻ và dễ chịu thích hợp sử dụng trong những ngày cuối tuần đi dã ngoại hay chỉ đơn giản là cafe cùng bạn bè. Một chiếc sơ mi lụa phối với quần tây màu đen sẽ là thích hợp nhất, trông bạn sẽ thật phong trần và cuốn hút khi hẹn hò cùng nàng.

Chủ Nhật năng động với áo sơ mi denim

Chủ Nhật là thời gian dành cho những hoạt động ngoài trời và có lẽ bạn sẽ cần cho mình một chiếc sơ mi nam hàng hiệu ngắn tay bền bỉ, hơi bụi bặm một chút để không phải quá lo lắng nếu áo bị nhăn hoặc bị bẩn. Sơ mi denim sẽ là lựa chọn số một trong hoàn cảnh này bởi cách phối đồ linh hoạt của chúng. Bạn có thể mặc áo sơ mi denim xanh đậm với quần denim màu nhạt hơn; hay mặc bên trong một chiếc T-shirt trơn khoác bên ngoài là chiếc sơ mi denim đi với một đôi giày sneaker, trông bạn sẽ trở nên năng động, mạnh mẽ hơn.

  Hệ thống cửa hàng thời trang #Mazzola 
 ️Cửa hàng 1 : 99 Trương Định, P6, Q3 ĐT : 0908 093 954
 Cửa hàng 2 : 96 Bắc Hải, P6, Q.Tân Bình ĐT: 0938 353 474 
️ Cửa hàng 3 : 152 Lê Văn Sỹ P10, Q.Phú Nhuận : 0936 559 733
️ Cửa hàng 4 : 301 Âu Cơ, P Phú Trung, Q.Tân Phú ĐT : 0937 225 443 
️ Cửa hàng 5 : 206 Quang Trung P10, Q.Gò Vấp ĐT : 0933 366 474
 ️Cửa hàng 6 : 78 Võ Văn Ngân P.Bình Thọ Q.Thủ Đức ĐT : 0909 724 889
️ Cửa hàng 7: 404 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5 ĐT: 0908 655 448
 Đặt hàng qua ZALO Mazzola : 0937 996 063
 Đặt hàng qua Messenger: m.me/mazzola.vn
 Website http://mazzola.vn

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7