CÁCH MIX GIÀY VỚI QUẦN CHO CHÀNG TRAI SÀNH ĐIỆU – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

CÁCH MIX GIÀY VỚI QUẦN CHO CHÀNG TRAI SÀNH ĐIỆU

18.02.2017
Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu
Quần jean

Bất kỳ người đàn ông nào trong thế giới hiện đại này cũng sở hữu một chiếc quần jean. Bạn có thể mặc nó khi đi làm, đi chơi, hẹn hò hay tiệc tùng. Vì tính đa năng của nó, bạn nghĩ có thể mix jean với mọi loại giày. Nhưng không phải như vậy.
Quần jean đẹp nhất khi được đi cùng với đôi giày thích hợp nhất. Giày Chelsea có vẻ là lựa chọn thích hợp nhất trong trường hợp này. Và đặc biệt là khi kết hợp giữa denim đen và giày cùng màu.
Còn nếu bạn muốn độc đáo hơn, có thể chọn một đôi bốt đế dày để kết hợp cùng chiếc quần của mình.


Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu

Suit
Một thập kỷ trước, sự lựa chọn duy nhất khi mặc với vest là đôi Oxfords. Sau đó, các nhà thiết kế đã tạo ra những ý tưởng phù hợp hơn. Bây giờ bạn có thể không mặc áo hay quần của cùng một bộ. Bạn có thể mặc một chiếc áo không hề thuộc bộ vest của mình. Và đương nhiên, bạn cũng không cần phải luôn mang theo đôi Oxford hay giày da đen bóng loáng. Mặc dù, tất nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng chúng nếu muốn.
Nhưng nếu bạn chưa có điều kiện để sắm những đôi giày đó, giày thể thao nhỏ gọn cũng là một lựa chọn khá hay ho. Nó sẽ đem lại cho bạn sự giản dị, và quan trọng hơn nữa, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi đi trên chiếc giày đó.

Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu

Quần chinos
Giầy nào đi với quần đấy. Nếu JFK có thể đi, thì bạn cũng vậy: deck shoes vào mùa hè, duck boots cho mùa đông và mùa, giày đi dạo thì có thể đi quanh năm, đi kèm tất hoặc không tùy thời tiết.
Mùa đông đòi hỏi một chiếc giày mạnh mẽ có khả năng chịu nhiệt tốt. Giày ống hiện nay là một xu hướng phổ biến, ngay cả đối với những người định nghĩa sợ sự thay đổi. Và đương nhiên, nó cực kỳ hợp cho kiểu quần chinos.

Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu

Quần chạy
Các xu hướng thời trang hiện nay đang đàn nghiêng về sự thoải mái và tiện dụng. Cũng vì thế mà mẫu quần chạy ra đời. Nó phù hợp cho việc chạy thể dục buổi sáng, hay thậm chí đi chơi cùng bạn bè.
Tuy vậy, trang phục kết với nó cóvẻ bị hạn chế hơn. Đôi bốt Chukka có vẻ là lựa chọn thông minh nhất, với chất da lộn nam tính sẽ mang lại cho bộ trang phục một sắc thái riêng mà không hề lôi thôi.

Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu

Tuxedo
Không cần chi quá nhiều cho chiếc cà vạt đen. Và bạn cũng có thể thử áo jacket màu lục lam và phụ kiện đá quý, nhưng thứ bạn cần chọn lựa chính là đôi giày sẽ đi.
Bạn có thể chọn lựa một đôi slipper bằng nhung hoặc da (với nơ màu sáng bóng). Nếu muốn phá cách hơn, hãy chọn đôi có họa tiết thêu bên trên.
Nếu bạn không thích chúng, chọn một đôi giày da sáng bóng là thích hợp nhất.

Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu

Quần short
Shorts vốn dĩ mang vẻ thường ngày, giản dị và không kiểu cách. Vì vậy, đôi giày cũng không nên quá cầu kỳ.
Hãy thử khám phá sự kết hợp hoàn hảo của short và saldan. Nếu bạn đã quá quen với việc đi giày, giày leo núi cũng là gợi ý khác cho bạn. Hãy đảm bảo đôi giày sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái trong mọi hoạt động vào mùa hè nhé. À, một tip nhỏ cực chất nữa là, không nên đi tất.

Cách mix giày với quần cho chàng trai sành điệu

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7