Khám phá áo sơ mi Owen – phong cách của những chàng trai cá tính – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Khám phá áo sơ mi Owen – phong cách của những chàng trai cá tính

09.02.2017

Thời trang Owen được xem như là một nét chấm phá pha lẫn giữa hiện đại và truyền thống, cá tính và lịch lãm. Đặc biệt, nếu bạn có một style mạnh mẽ, cá tính thì không thể bỏ qua thương hiệu này được.

Được phân phối chính thức tại Việt Nam từ 2008, đến nay thương hiệu thời trang này cũng đã gây ra nhiều gây dựng được nhiều niềm tin với khách hàng trong nước từ 25-40 tuổi.

ao so mi owen

Các sản phẩm Owen  làm hoàn toàn từ chất liệu cotton, thoáng mát, không nhàu, không phai màu. Hơn nữa nó còn rất đa dạng về kiểu dệt, giữ form rất tốt dù là cũ hay mới. Owen có 4 dòng sơ mi gồm: Body (dáng ôm), Slimfit (ôm sát), Regular fit (ôm vừa), Classic (dáng truyền thống). Với mỗi kiểu đều mang một vẻ đẹp riêng, mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

ao so mi owen5

Mỗi chiếc áo sơ mi của Owen được chú trọng trong từng đường nét thiết kế nhỏ nhất để tôn lên trọn vẹn sức hút đầy nam tính. Sự lịch lãm toát lên từ những chiếc áo sơ mi Owen đã khiến thương hiệu này luôn xuất hiện đầu tiên khi nhắc tới thời trang công sở cáo cấp dành cho phái mạnh.

ao so mi owen2

Owen vừa tạo dựng thương hiệu bằng những chiếc áo sơ mi sang trọng, lịch lãm lại vừa đa dạng hóa sản phẩm của mình theo phong cách trẻ trung, năng động. Cách phối màu và họa tiết tinh tế đa khiến những chiếc áo sơ mi Owen khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thời trang nam cao cấp.

ao so mi owen3

Owen mang phong cách hiện đại vào những trang phục dòng thời trang trung và cao cấp vốn bị cho là khá mô phạm, chuẩn mực chỉ phù hợp với dân công sở. Sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, chất liệu cùng cách pha phối tinh tế và sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Mỗi sản phẩm của hãng đều là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh vẻ nam tính và thể hiện sự thành đạt cho người sử dụng.

ao so mi owen4

Hơn nữa, sơ mi Owen rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với từng không gian riêng. Đa dạng trong việc kết hợp màu sắc. Với phong cách nào, bạn vẫn toát lên được vẻ cá tính xen lẫn lịch lãm cho chính mình.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7