Cách chọn giày cho từng loại quần – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Cách chọn giày cho từng loại quần

09.02.2017

Bạn nào chập chững, mới bắt đầu sửa soạn, ăn vận thì hay bị phiền lòng khi chẳng biết mặc gì cho hợp thời, phong cách,… Đơn giản rằng việc phối giày cùng với quần các loại thôi cũng đủ hại não rồi.

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các ông về những kiểu quần phổ biến nhất cùng với cách chọn giày.

Quần chinos

Đây là kiểu quần khá thoải mái, dễ phối đồ và biến hóa thông minh giữa phong cách casual và smart-casual nên bạn chẳng có gì sai lệch khi chọn loafers hoặc boat shoes cả. Đơn nhiên, nếu đây đang là mùa hè.

Cách chọn giày cho từng loại quần

Thứ cần tránh của kiểu quần này chính là slip-on chất liệu nhung (velvet). Bởi chất liệu này cùng với sự giản dị của chinos có vẻ khá đối lập và cắn nhau dữ dội.

Nếu bước vào mùa lạnh, bạn nên thử phối quần này cùng với boots buộc dây đê thể hiện sự năng động.

Quần Joggers

Đây là loại quần được may từ chất liệu cotton với phần đai bó ở cổ chân. Item này hết sức quen thuộc, đặc biệt là những dân nghiện sneakers. Những chiếc quần joggers mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện loại nhưng bạn có thể trong khá trẻ con, thiếu chín chắn khi phối với giày slip-on và đặc biệt là penny loafers.

Cách chọn giày cho từng loại quần

Do đó, bạn nên diện joggers cùng với sneakers gọn gàng và trẻ trung nhé. Bên cạnh đó, một đôi desert boots da lộn cũng sẽ là một lựa chọn mới lạ dành cho bạn đó ạ.

Quần tây

Nếu những ngày bình thường, bạn có thể diện quần tây cùng với giày derby chuẩn mực. Nhưng vào cuối tuần, thời gian của sự nghỉ ngơi, để tạo sự thoải mái, bạn có thể diện sneakers tối giản sẽ không kém phần hợp lý.

Cách chọn giày cho từng loại quần

Bộ suit

Tổng thể hơn của một chiếc quần tây chính là bộ suits. Một bộ suits lịch lãm nên đi kèm với những đôi giày cân xứng nhưng derby cơ bản, oxford lịch lãm, thoải mái chẳng hạn. Tuy nhiên, để phá cách, bạn có thể chọn chelsea boots hoặc sneakers tối giản. Trông bạn sẽ hợp thời, sành điệu hơn rất nhiều đấy ạ.

Cách chọn giày cho từng loại quần

Quần jeans

Jeans là loại quần phổ biến với nam giới, có thể phối với hầu hết các loại giày. Trong mùa lạnh, bạn có thể chọn jeans cùng với chelsea boots da thường hoặc da lộn đều được hết. Còn không, bạn có thể xắn gấu quần để mang sneakers cho đẹp nhé.

Cách chọn giày cho từng loại quần

Còn nếu muốn mặc cùng với giày tây thì cần chọn những đối mang tính formal cao như Oxford để tránh sự xung đột trong phong cách.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7