GỢI Ý MẶC ĐẸP SAU TẾT CHO CÁC CHÀNG – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

GỢI Ý MẶC ĐẸP SAU TẾT CHO CÁC CHÀNG

18.02.2017

Trở về với nhịp làm việc sau kì nghỉ, chắc hẳn các chàng cũng luôn boăn khoăn phải mặc gì vào những ngày làm việc đầu tiên sau tết. Các chàng trai luôn muốn diện cho mình những bộ đồ vừa mang phong cách công sở, nhưng vừa thoải mái, cũng như tạo được may mắn cho sự khởi đầu thuận lợi cho một năm làm việc mới. Hãy để Merrimanmang đến một số mẹo nhỏ, giúp các chàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục thời trang công sở ưng ý nhất, cũng như giúp các chàng thêm năng động, trẻ trung hơn.

Một chiếc áo sơ mi công sở luôn là điểm nhấn cho ngày làm việc đầu năm:

Những chiếc áo sơ mi công sở hay sơ mi nam hàng hiệu luôn là một bộ cánh “huyền thoại” của các chàng trai công sở. Nhưng khoan…hãy dừng lại 30s để suy nghĩ, làm mới phong cách mình, thay vì cứ khăng khăng cho mình một mẫu áo sơ mi nam công sở đơn điệu. Để bắt đầu năm làm việc mới, các chàng trai hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu sáng màu, như màu trắng hay xanh dương, và bỏ qua những gam màu chìm nhưng màu đen, hay màu xám, tím, bởi lẽ đầu năm chả ai muốn mình trở nên u ám nơi làm việc cả.

Gợi ý mặc đẹp sau tết cho các chàngMột chiếc áo sơ mi trắng đôi khi cũng dễ dàng làm bạn lịch lãm hơn vào ngày đầu năm mới

Gợi ý mặc đẹp sau tết cho các chàng

Chọn một chiếc áo khoác nhẹ nhàng:

Nếu bạn luôn ưa thích sự lịch lãm thì một bộ suit là một thiết kế không thể bỏ qua. Tuy nhiên, thời tiết vào những ngày sau tết cũng trở nên ấm dần hơn, các chàng không cần phải luôn khoác theo một chiếc áo Vest để làm mình lịch lãm. Hãy cách tân chúng bằng một chiếc áo vest khoác ngoài đơn giản, hay trông thật cá tính hơn một chiếc áo khoác mỏng.

Gợi ý mặc đẹp sau tết cho các chàng

Một chiếc áo vest casual cũng làm nổi bật hơn sự trẻ trung của bạn, cũng tạo sự năng động hơn vào ngày làm việc mới.

Gợi ý mặc đẹp sau tết cho các chàng

Áo sơ mi họa tiết nhỏ có thể phối thêm chiếc áo cardigan trẻ trung, độ dày vừa phải cũng giúp bạn giữ ấm trong tiết se lạnh mùa xuân,

Kết hợp với những chiếc quần tây sáng màu:

Thay vì những chiếc quần tây nam đen đã quá chiếm chỗ trong tủ đồ bạn, hãy thử bắt đầu ngày làm việc đầu năm với một chiếc quần tây khác màu xem. Một chút thay đổi nhỏ cũng làm các chàng trở nên nam tính và năng động hơn.

Gợi ý mặc đẹp sau tết cho các chàng

Một chiếc quần khaki nam trơn luôn là một chọn lựa tối ưu của sự năng động cho một ngày làm việc nhưng cũng không kém phần lịch thiệp.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7