Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không? – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

09.02.2017

Đã đến lúc bạn cần cần thực hiện một cuộc đại tu tủ quần áo để F5 phong cách thời trang của mình sau 1 chuỗi ngày nhàm chán. Thay đổi để đẹp hơn, bạn nên thử chứ?

Các chàng có thể linh hoạt vận dụng 10 món đồ dưới đây để có một vẻ ngoài chỉnh chu và thời trang hơn.

Sơ mi ngắn tay

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Những chiếc áo sơ mi ngắn tay là items đầu tiên cần được nâng cấp. Thay vì những chiếc áo sơ mi ngắn tay với tone màu cơ bản thì bạn thử trải nghiệm sơ mi họa tiết trên nền vải nhã nhặn, mix cùng quần jeans, quần âu để khá hiệu quả.

Những bộ suit mùa hè

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Một bộ suit tiêu chuẩn được xem như là thước đo của quý ông lịch lãm. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên nhàm chán nếu ngày này qua tháng nọ bạn đều mặc nó. Để thay đổi, vào mùa hẹ bạn có thể nhờ thợ may tạo cho mình một chiếc áo khoát độc đáo không lớp lót bên trong.

Đôi giày cổ điển

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Bạn có một đôi Adidas Stan Smiths chứ? Hãy tận dụng nó đi.  Nhưng nếu bạn muốn retro hơn, bạn không nên từ chối những đôi giày da cổ điển này.

Áo khoác sporty

Phong cách sporty xuất hiện khắp nơi nên chẳng có lý do nào bạn không nên sắm cho mình một chiếc áo khoác cả. Chiếc áo khoác lý tưởng cho mọi cuộc phiêu lưu, khi bạn đi du lịch, hay chỉ đơn giản là ra ngoài ăn tối.

Sơ mi cổ trụ

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Sơ mi cổ trụ rất dễ mặc, nó phù hợp với mọi nơi, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau một cách khá giản dị.

Blazer xanh navy

Xanh navy là tone màu trung tính, làm dịu mát cơ thể và khiến bạn trở nên thoải mái. Với chất liệu cotton thoáng khí, có vẻ bóng bẩy nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy đẫm mồ hôi vào những ngày hè oi bức.

Áo khoác sáng màu

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Màu đen thường được chọn làm áo khoác vì chúng lâu bị lỗi thời. Tuy nhiên, nếu bạn xuất hiện trước đám đông với một chiếc áo khoác kaki sáng màu thì còn ai nổi bật hơn bạn được nữa.

Kính gọng tròn

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Tạm quên những chiếc kính phù hợp với gương mặt đi, bạn đang bị “dắt mũi” bởi số ít những gương mặt chuẩn mực. Hãy thử nghiệm những gì bạn thích, bạn thấy đẹp, đó là con đường ngắn nhất để nâng cấp phong cách cũng như đạt được sự tự tin.

Những bộ đồ hippie

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Đây là những bộ quần áo mang phong cách thời thượng ở phương Tây vào cuối những năm 60s. Tận dụng thời trang này để tạo nên những chiếc áo phông tie – dye khéo léo sẽ nâng cấp bất kỳ bộ trang trang phục ngay lập tức.

Bomber jacket

Thay đổi để đẹp hơn, bạn dám không?

Ban đầu nó chỉ là những chiếc áo khoác của lính phi công. Theo thời gian, bomber jacket được cách tân trở nên hiện đại, thời trang hơn, thể hiện sự nam tính, một màu trầm của cánh mày râu.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7