Phối quần jean nam với giày sao cho phong cách nhất – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Phối quần jean nam với giày sao cho phong cách nhất

09.02.2017

Mặc dù đây là cách mix đồ đơn giản và dễ nhất cho nam giới. Tuy nhiên, để trở nên phong cách và cá tính hơn, bạn trai nên “bỏ túi” những bí quyến mix đồ tuyệt vời dưới đây nhé!

Giày sneakers với quần jean nam

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay1

Một trong những kiểu giày được các chàng năng động, cá tính yêu thích chính là giày sneakers. Với thiết kế năng động, cá tính và đầy mạnh mẽ của sneakers, nam giới thường kết hợp với quần jean khi đi chơi, đi dạo phố, trong những không gian không đòi hỏi sự chỉn chu, sang trọng.

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay2

Vì thiết kế giày sneakers khá to, nên hãy ưu tiên những kiểu quần skinny ôm để trông phù hợp hơn, tạo nên sự hài hòa và hoàn hảo cho trang phục của mìn khi kết hợp với những chiếc áo khoác nam.

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay

Giày sneakers cũng có rất nhiều màu, bạn nên chú ý đến màu khi kết hợp với quần jean. Nên hạn chế sử dụng những đôi giày sneakers màu sắc sặc sỡ với những kiểu quần jean đơn giản hoặc rách lỗ chỗ. Phong cách này không khiến bạn trở nên sang trọng mà còn lố lăng, mất điểm trong mắt người khác.

Jean nam với giày tây

Tuy nhiên, khi chọn giày tây để mang cùng quần jeans, hãy ưu tiên những kiểu giày tây có thiết kế trẻ trung nổi bật như da lộn, phối cột dây và có màu sắc hiện đại. Chẳng hạn như nâu đậm nam tính, đen trẻ trung hay phá cách hơn với xanh navy thời thượng, ấn tượng và đầy cuốn hút.

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay4

Vì vốn dĩ quần jean đã đại diện cho năng động, cá tính, bạn không thể diện những đôi giày cổ điển được, nó sẽ đối lập phong cách khiến bạn không hấp dẫn và quyến  rũ chút nào.

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay3

Giày lười

Nếu so với hai kiểu giày trên thì giày lười là phù hợp với quần jean nam nhất. Vừa đơn giản, năng động lại cực kỳ cá tính. Với giày lười, nam giới có thể thoải mái phối màu, phối quần, miễn sao mình yêu thích là được.

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay6

Vốn dĩ giày lười rất dễ kết hợp với trang phục đơn giản, mạnh mẽ như quần bò. Ngoài ra, ngoài những kiểu quần jean dài, thì quần jean ngắn cũng có thể diện cực kỳ ăn ý với giày lười.

cach-phoi-quan-jean-nam-va-giay5

Hè này là lúc giày lười và quần short lên ngôi. Bạn thì sao, đã đến lúc “bùng nổ” phong cách lịch lãm của mình chưa?

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7