Những màu áo vest không bao giờ lỗi thời cho nam giới – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Những màu áo vest không bao giờ lỗi thời cho nam giới

09.02.2017

Nếu bạn là một anh chàng đặc biệt yêu thích phong cách lịch lãm và say mê guu thời trang cổ điển thì không thể bỏ qua những màu áo vest đặc biệt này. Chúng không bao giờ lỗi thời, và luôn khiến bạn quyến rũ, đẳng cấp ở mọi nơi bạn xuất hiện.

Màu xanh đậm

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi

Màu xanh hải quân luôn giúp nam giới tăng thêm độ chững chạc và nam tính của mình. Hơn nữa, màu xanh đậm không kén người mặc như những màu sắc khác. Tất cả nam giới đều có thể sử dụng màu này mà vẫn toát lên được phong cách và độ lịch lãm của riêng mình. Dù cho bất cứ hoàn cảnh nào như đi phỏng vấn, dự tiệc, đám cưới…màu xanh luôn tạo cho bạn được sự phù hợp nhất.

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi1

Hãy nên kết hợp chiếc áo vest màu xanh với chiếc quần jeans hoặc chinos sẽ giúp bạn nhìn khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Màu đen

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi2

Luôn là vest màu đen, không bao giờ lỗi mốt và giấu tuổi cực kỳ tuyệt vời so với nam giới. Với vest đen, chẳng ai có thể  đoán chính xác bạn bao nhiêu tuổi nhưng luôn giúp bạn quyến rũ và cuốn hút người đối diện.

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi3

Với những anh chàng hơi béo một chút thì những bộ vest màu đen sẽ giúp thu gọn thân hình của bạn hơn. Một trong những mẹo thời trang mặc đẹp khi mặc vest đen là hãy kết hợp với áo sơ mi trắng, cà vạt lụa màu đen cùng loại. Nếu như không thích diện “cả cây” đen bạn có thể “phá cách” bằng chiếc quần khác màu để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Màu be

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi4

Màu be, màu của đẳng cấp và lịch lãm. Không có chàng trai nào yêu thích màu be lại có thể hung dữ hoặc nhanh nóng giận được. Hơn nữa, màu bé không bao giờ được xem là lạc hậu, chỉ cần một chiếc vest đơn giản đã có thể theo bạn đến 10 năm hoặc hơn nữa vẫn không dám chê bạn là quê mùa cả. Tuy nhiên, ít có chiếc áo nào tồn tại lâu đến thế. Ý khẳng định cho màu sắc đẳng cấp của nó.

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi5

Đặc biệt, vest màu be với chất cotton hoặc vải lanh hợp với mùa xuân và mùa hè. Nó khiến bạn không bị ngột ngạt cả về hình thức lẫn cảm nhận. Việc kết hợp với vest màu be cũng hoàn toàn đơn giản. Bạn có thể mặc áo phông hoặc áo sơ mi Polo cùng quần jeans và cuối cùng là đôi giày da đế bằng sẽ khiến bạn trở nên cá tính và lôi cuốn.

Màu xám kết hợp với áo gi lê

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi6

Vest màu be với chất cotton hoặc vải lanh hợp với mùa xuân và mùa hè. Nó khiến bạn không bị ngột ngạt cả về hình thức lẫn cảm nhận. Việc kết hợp với vest màu be cũng hoàn toàn đơn giản. Bạn có thể mặc áo phông hoặc áo áo sơ mi Polo cùng quần jeans và cuối cùng là đôi giày da đế bằng sẽ khiến bạn trở nên cá tính và lôi cuốn.

mau-ao-vest-khong bao-gio-loi-thoi8

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7