Mới lạ sơ mi denim & 5 kiểu biến tấu độc đáo – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Mới lạ sơ mi denim & 5 kiểu biến tấu độc đáo

14.01.2017

Áo sơ mi denim, trang phục đã trở nên quá quen thuộc và không thể thiếu của mỗi quý ông.


Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của những chiếc áo này vô cùng phong phú và đa dạng giúp bạn có thể sử dụng cho mọi tình huống. Qua từng năm tháng, nét bụi bặm, phong trần nhưng đầy thanh lịch, chững chạc khiến áo sơ mi denim trở thành “vũ khí tối thượng” của bất kỳ chàng trai nào.

Tuy nhiên làm thế nào để biến đổi bản thân với nhiều màu sắc và đa dạng phong cách hơn chỉ với chiếc áo sơ mi denim? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 cách biến tấu thú vị cùng trang phục này nhé.

Phong trần với sơ mi denim cùng áo phông

so-mi-denim-bien-tau-1

Sở dĩ chúng tôi đề cập tới cách phối đồ này bởi phương châm “đẳng cấp là mãi mãi”. Chỉ với chiếc sơ mi denim khoác ngoài hờ hững đơn giản nhưng hiệu quả của cách phối đồ này đem lại luôn khiến bạn bất ngờ. Cho dù bạn lặp lại phong cách đó liên tục nhưng chỉ với một chút biến tấu nho nhỏ, bạn sẽ luôn mới mẻ, cá tính trong mắt người đối diện.

so-mi-denim-bien-tau-2

Cách đơn giản nhất là chọn một chiếc áo phông màu trắng hoặc áo phông đen và khoác bên ngoài một chiếc sơ mi denim. Khi đã quen và tự tin với khả năng phối màu của mình, bạn có thể thử sức với áo phông màu sắc hoặc có họa tiết. Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

so-mi-denim-bien-tau-3

 

Với kiểu phối đồ này, bạn có thể kết hợp với khaki hay quần jeans tùy sở thích. Chú ý duy nhất là đừng bao giờ cài hết cúc áo. Để trông cuốn hút hơn, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thêm bằng cách không cái những cúc dưới nhưng cài cao cổ phần trên hoặc ngược lại.

Cổ điển, bụi bặm cùng Denim on denim

so-mi-denim-bien-tau-4

Cùng với sơ mi, quần jeans có lẽ là item phổ biến nhất trong tủ quần áo của các chàng trai. Vì thế các bạn đừng ngại ngừng khi khoác lên mình phong cách “denim on denim”, sự kết hợp độc đáo giữa quần jeans với áo sơ mi denim. Chắc chắn, phong cách này sẽ giúp bạn trông năng động, bụi bặm, và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

so-mi-denim-bien-tau-5

 

Tuy nhiên, điểm yếu của phong cách này chính là sự tinh tế trong việc phối màu. Nếu biết cách phối cả một cây denim, trông bạn sẽ cao hơn và cực kỳ cá tính. Còn nếu không, trông bạn sẽ chẳng khác gì một anh chàng đến từ thế kỷ trước, lạc lõng và kệch cỡm.

so-mi-denim-bien-tau-6

Có một tip nho nhỏ: Nếu bạn diện sơ mi sáng màu, hãy kết hợp cùng quần jeans tối màu. Và ngược lại, nếu sơ mi tối màu thì chắc chắn quần jeans với tông màu sáng sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Lịch lãm khi diện sơ mi Denim cùng Suit

so-mi-denim-bien-tau-7

Nói đến đây chắc nhiều người sẽ phản bác rằng loại item phóng khoáng, bụi bặm như denim shirt làm sao có thể kết hợp được với một bộ trang phục lịch sự và đứng đắn như suit. Tất nhiên, bạn sẽ không mặc bộ đồ này đi những sự kiện trang trọng như đám cưới, cũng không phải là để đi gặp mặt đối tác quan trọng. Chỉ đơn giản là kết hợp một chiếc denim shirt dáng ôm với một bộ suit để tạo vẻ khác biệt, mới mẻ cho phong cách của bạn trong đời sống hàng ngày mà thôi.

so-mi-denim-bien-tau-9

Điều này cũng giống như phối suit với giày sneakers vậy, khác lạ, phá cách nhưng vẫn rất bắt mắt và hợp thời trang.

Thoải mái, năng động cùng quần shorts

so-mi-denim-bien-tau-10

Một chiếc denim với chất liệu mỏng, nhẹ cùng chiếc quần shorts kaki sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn nếu muốn tản bộ trên bãi biển trong kì nghỉ. Trong trường hợp cảm thấy một bộ trang phục như vậy có phần hơi đơn điệu đà thì một cặp kính râm sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phong cách thời trang của bạn.

so-mi-denim-bien-tau-11

Mát mẻ, thoải mái và phá cách chính là điểm sáng không thể bỏ qua của bộ outfit này. Tuy nhiên, bạn phải chú ý rằng tuyệt đối không kết hợp bộ trang phục này với dép xỏ ngón. Bạn có thể thay thế bằng những đôi sandals nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng tuyệt vời nhất vẫn là những đôi sneakers tối giản hoặc những dòng runner năng động.

Trẻ trung, phá cách với quần Jogger

so-mi-denim-bien-tau-12

Sự lựa chọn tiếp theo sẽ là những chiếc quần Jogger, item cực chất trong mùa Thu năm nay. Với phần ống thon, gọn và chiều dài chỉ chạm tới mắt cá chân, chiếc quần độc đáo này sẽ giúp bạn trông vừa vặn hơn, tôn dáng cũng như giúp người mặc che đi khuyết điểm của đôi chân.

so-mi-denim-bien-tau-13

Trẻ trung, thoải mái và vô cùng cá tính chính là sự mới mẻ mà những chiếc Jogger mang lại cho bạn. Đừng ngại mà hãy thử tỏa sáng một lần với item độc đáo này nhé.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7