Mẹo mix đồ giúp chàng “ăn gian” chiều cao – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Mẹo mix đồ giúp chàng “ăn gian” chiều cao

09.02.2017

Chiều cao khiêm tốn luôn khiến nam giới mất tự tin vì mình có vẻ mất phong độ hơn đám bạn của mình. Những chàng trai “thấp bé nhẹ cân” luôn đau đầu mỗi khi chọn mua áo quần hoặc mặc sao cho phong cách nhất.

Đừng lo, Phainamlichlam sẽ giúp bạn bỏ túi những mẹo nhỏ dưới đây để “ăn gian” chiều cao và trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn rất nhiều.

Đầu tiên, trước khi bàn đến việc chọn trang phục, những chàng trai nhỏ con không nên đứng khòm lưng. Bởi chiều cao đã ít, bạn lại thu hẹp nó thêm thì trông bạn không manly chút nào đâu.

Hãy luôn giữ thẳng lưng, đầu và vai hướng về phía trước. Tư thế này vừa giúp bạn gia tăng thêm chiều cao và cũng thể hiện sự vững chải, tự tin của đàn ông.

Nếu bạn không biết làm thế nào để có được (và duy trì) dáng đứng thẳng lưng đúng khoa học, vậy thì hãy thử tưởng tượng đang có một sợi chỉ “xuyên qua” cơ thể bạn. Hãy luôn tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu, và chắc chắn rằng bạn đang ngẩng cao đầu, giữ cho lưng thẳng và ngực nở về phía trước.

Phối đồ cùng màu

mix-do-tang-chieu-cao-cho-nam

Trang phục ton-sur-ton có ưu điểm lớn là đánh lừa được con mắt của mọi người xung quanh. Bởi vì họ khó đoán được điểm nào bắt đầu, điểm nào kết thúc mà phán đoán chiều cao của bạn.

Đồng thời phối đồ cùng màu cũng giúp định hình phong cách quyến rũ, bí ẩn của bạn. Bạn có thể chọn nhiều màu để mix thường xuyên với nhau. Tuy nhiên, màu càng tối thì hiệu quả càng cao trừ màu đen, bởi màu đen thực ra chỉ khiến bạn trông nhỏ con hơn, do đó bạn có thể lựa chọn xanh navy hoặc màu chì.

Mặc đồ vừa size

mix-do-tang-chieu-cao-cho-nam4

Với những anh chàng thấp bé không nên mặc đồ quá chật hoặc quá rộng. Vừa size là  một yếu tố quan trọng giúp nam giới tăng chiều cao ảo.  Qúa rộng khiến bạn chẳng khác như bơi trong bộ đồ rộng mênh mông. Qúa bó sát khiến chàng thêm gầy và nhỏ con. Vừa vặn vẫn là ưu tiên hàng đầu cho anh chàng nhỏ bé.

Trang phục có hình sọc

mix-do-tang-chieu-cao-cho-nam3

Sọc ngang giúp bạn trông to con hơn, sọc dọc giúp bạn cao hơn chiều cao thực hơn rất nhiều. Vì thế, ngại gì không mix những bộ đồ sọc để giúp bạn thêm cao to hơn nhỉ.

Những đường kẻ sọc đều nhau, có thể là một mảng họa tiết trên áo sơ mi hoặc những bộ đồ bằng chất liệu nhung ,tất cả đều khiến người mặc nhìn cao hơn thực tế vì mắt người thường có xu hướng đưa theo những đường kẻ dọc.

Hạn chế trang phục sặc sỡ, rườm rà

Màu sắc quá rực rỡ khiến bạn trở thành một con tắc kè hoa vừa nhỏ lại vừa chói. Kiểu trang phục này không giúp bạn ăn điểm trong mặt mọi người xung quanh.

Áo chữ V

mix-do-tang-chieu-cao-cho-nam2

Hình chữ V tạo bởi áo của bộ suit sẽ thu hút sự chú ý lên phía trên và khiến cho bờ vai của bạn thêm nổi bật. Bạn cũng có thể sử dụng áo len cổ chữ V, chúng khiến cho cổ bạn cao hơn và có thể phối đồ linh hoạt.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7