5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu

09.02.2017

Xu hướng năm nay tập trung vào sự tinh tế và mạnh mẽ. Bạn không cần một chiếc khăn quàng hoặc chiếc đồng hồ bóng loáng để thu hút. Thay vào đó là những chi tiết nhỏ nhưng có võ sau đây:

TẤT

5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu

Người ta vẫn đề cập nhiều ề việc đầu tư một đôi giày xịn nhưng nếu bạn là người đàn ông tin tế, bạn sẽ phải chú tâm đến việc lựa chọn một đôi tất sưn khớp với giày và cả bộ trang phục. Quý tắc cở bản và an toàn chính là tone đậm hoặc nhạt hơn so với tone của chiếc quần bạn sẽ mặc với nó. Tuy nhiên, nếu muốn một sự ohas cách nhưng vẫn thời trang, hãy chọn dự kết hợp màu sắc và hoạ tiết để bạn thật sự nỗi bật mỗi khi ngồi xuống nhé. Những gone xanh lá cây, đỏ fiesta, xanh snorkel là sự lựa chọn khá hay ho.

CÀ VẠT

5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu

Đừng trở nên nhàm chán nơi công sở. Hãy bắt đầu thổi làn gió mới cho chính bạn để mọi thứ trở nên sôi nổi hơn trong năm nay. Dù đã xuất hiện và phổ biến trên thế giới như cà vạt len đang dần lên ngôi ở thị trường Việt Nam. Điều đặc biệt của cà vạt len chính là sự kết hợp linh hoạt ngay cả với các trang phục thường ngày.

VÒNG DA

Nếu như trước khi, nhắc đến vòng da là bạn nghĩ đến các fans rock thig bân giờ, những chiếc vòng da bản nhỏ dưới 1 cm cùng một vài điểm nhấn như hình mỏ neo, lưỡi câu chẳng hạn sẽ khiến cánh tay của bạn trở nên lợi hại hơn xưa. Không chỉ tạo sự rắn rỏi, bụi bặm cho phái nam, vòng da kết hợp với đồng hồ sẽ trở nên cực kỳ lý tưởng.

VÍ DÀI

5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu

Một chiếc ví dài cùng vài thứ đồ linh tinh sẽ làm bạn thanh thoát hơn, đặc khi phải diện những chiếc áo khoát dài, to cùng quần jean dày. Đàn ông khi dùng ví dài cũng đem lại cảm giác tự tin và trưởng thành hơn trong con mắt người đối diện.

SỔ TAY BẰNG DA

5 món phụ kiện phái nam chẳng thể thiếu

Khi thời đại của smartphone lên ngôi bạn có thể nghĩ rằng không cần sổ tay. Tuy nhiên, sai lầm rồi, việc ghi chép vẫn không bao giờ mất đi. Khi những ý tưởng chợt đến thì viết lưu lại bằng giấy khá lý thú. Đã đến lúc đổi gió cho những cuốn sổ được vừa được mua ở quầy lưu niệm bằng sổ bằng da vẫn thơm mùi, thậm chí còn thay màu sau một thời gian sử dụng.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7