Tuổi 30, nam giới nên mặc gì? – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Tuổi 30, nam giới nên mặc gì?

09.02.2017

30, cái tuổi của sự chững chạc và thành đạt. Dù là làm bất kỳ nghề gì, tự do hay công chức thì đây cũng là cái ngưỡng để nam giới thực sự trở thành một trụ cột tin tưởng cho gia đình của mình. Giai đoạn này cũng hình thành cũng dần hình thành nên một phong cách ổn định, hướng đến sang trọng và lịch lãm.

Đồng hồ

30-tuoi-nen-mac-gi

Với một người đàn ông thành đạt thì đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu được.  Nó còn là phong cách, là “mặt tiền” của nam giới.

Với đồng hồ, nam giới cũng có thể tùy chọn kiểu theo phong cách của mình đang theo đuổi. Từ Omega hay Ck….hay đến bất kỳ thương hiệu nào cũng sẽ có những mẫu mã lọt vào mắt xanh của bạn.

Hoặc nếu bạn không đủ tiền để sắm những chiếc đồng hồ sang trọng và đắt đỏ, thì một chiếc tầm 2-3 triệu là hoàn toàn có thể.  Hãy nên biết rằng, sếp, đối tác, khách hàng, bạn bè khi nhìn và đánh giá phong cách của bạn không phải là quần áo mà là chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay.

Áo sơ mi

30-tuoi-nen-mac-gi1

Nếu tủ đồ của một chàng trai thanh niên, áo thun chiếm đa số thì với người tuổi 30 lại là áo sơ mi. Vì tính chất công việc thường xuyên họp hành, dự tiệc, đi gặp khách hàng, đối tác, nam giới cần lịch sự và chỉn chu.

Và việc bạn cần chuẩn bị khi bước sang tuổi băm là hãy mua một vài chiếc áo sơ mi cho mình. Việt Tiến, An Phước hay những thương hiệu nổi tiếng khác đều được. Và đương nhiên, nhiều mà, nhiều kiểu thì càng tốt.

Chọn những loại áo có màu pastel nhẹ, hay kẻ sọc, caro nhuyễn sẽ thích hợp cho mọi trường hợp. Và nhớ rắng, áo sơ mi không giống áo thun, chúng luôn cần được ủi thẳng và giữ cẩn thận hơn nhé!

Nước hoa

30-tuoi-nen-mac-gi2

Đừng nghĩ rằng, đây chỉ là mùi hương thôi mà. Nhưng mùi hương này sẽ giúp nam giới gặp được nhiều may mắn trong công việc của mình. Hãy chuẩn bị một mùi hương mình yêu thích và dùng nó khi đi tiếp khách, dự tiệc. Mùi hương giúp bạn đem lại cảm giác sạch sẽ, tươm tất và lịch lãm hơn.  Nên thoa vào sau 2 tai, cổ tay và chà xát 2 cổ tay vào nhau 1 chút để nước hoa thấm vào trong da, mùi sẽ thơm lâu hơn.

Cà vạt

30-tuoi-nen-mac-gi3

Trên công sở có lẽ bạn không cần đến cà vạt. Nhưng thật là thất trách nếu bạn đến bữa họp quan trọng, giao tiếp khách hàng mà không có chiếc cà vạt. Họ sẽ xem đó là một chi tiết không lịch sự, không tôn trọng đối tác.

Lựa chọn những màu cà vạt ăn ý với áo sơ mi đang mặc để trở thành một quý ông phong cách và sang trọng nhé!

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7