Quốc gia nào sở hữu guu thời trang nam chất nhất? – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Quốc gia nào sở hữu guu thời trang nam chất nhất?

09.02.2017

Là một fashionnisto không những bạn am hiểu ngành thời trang thế giới mà còn là người thường xuyên cập nhập những xu hướng mới nhất, chất nhất và đi “tuyên truyền”  cho vẻ đẹp lịch lãm, sành điệu của quý ông.

Hôm nay, một fashionnisto đích thực sẽ gợi ý cho bạn những quốc gia sở hữu guu thời trang chất nhất quả đất này để bạn học hỏi theo nhé.

Pháp

Đầu tiên phải nhắc đến Pháp, cái nôi vĩ đại của ngành thời trang thế giới. Điều này không có gì lạ, khi nước Pháp là nơi có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất, nơi ngọn nguồn của phụ kiện, hàng xa xỉ phẩm thì người dân Pháp, hiển nhiên phải sành điệu và trendy bậc nhất rồi.

Fashionista hay fashionisto Pháp đều sành cách mặc sao cho đơn giản nhưng tinh tế đến vô cùng. Trang phục của các fashionisto Pháp không hấp dẫn đến choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng càng ngắm, bạn sẽ càng thấy mê mẩn. Các lãng tử Pháp rất sành điệu, đúng mốt nhưng chỉ áp dụng xu hướng như một điểm nhấn nhỏ trên trang phục.

Ý

Nói đến Ý là phải nói về thời trang suits, ở đây có đến 1001 cách biến hoá cho suits sao cho cuốn hút, quyến rũ, lịch làm mà không hề nhàm chán.

Ngoài những chi tiết nhỏ khác nhau trên từng bộ suits thì điểm tạo nên sự khác biệt chính là phụ kiện đi kèm. Fashionisto Ý bảnh bao và đỏm dáng, họ khéo léo ứng dụng từ kính râm, đồng hồ, mũ, vòng, giày, cavat, khăn cài áo… để tạo nên sự khác biệt cho mình. Tuy có khá nhiều chi tiết trên cùng một bộ trang phục nhưng giới fashionisto Ý chưa bao giờ khiến người đối diện cảm thấy hoa mắt hay đánh giá họ là những quý ông “tắc kè”.

Anh

Nói về thời trang nam, thì các nước châu Âu khá giống nhau từ Anh, Pháp, Đức đến Ý… Nhưng là một fashionnisto thì bạn không nên nhầm lẫn những nước này với nhau.

Thời trang nam của Anh khá giống Ý nhưng họ không chải chuốt, bóng bẩy. Họ đơn giản và thoải mái hơn. Cũng phong cách layer quen thuộc nhưng fashionisto Anh lại tôn sùng những chiếc áo khoác dáng dài (trench-coat), suit trơn màu hay kẻ sọc đầy cổ điển và nhìn chung thì, thường là những tông màu tối. Cách phục sức đơn giản nhưng sang trọng của đàn ông Anh cũng phần nào thể hiện những đức tính nổi tiếng của họ: cần mẫn, truyền thống và cương nghị.

Hàn quốc

Cuối cùng phải nhắc đến Hàn Quốc,  xứ sở Kim chi gần gũi với Việt Nam nhất và cũng gây ảnh hưởng nhiều nhất. Thời trang Hàn Quốc càng ngày càng thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Phong cách thời trang xứ sở kim chi không chỉ chiếm ưu thế trong giới nữ mà còn là trào lưu của phái mạnh. Đây cũng là nơi sản sinh ra những fashion icon có sức ảnh hưởng tầm cỡ thế giới, điển hình như G-Dragon.

Nổi tiếng với gu ăn mặc cực kỳ tinh tế và sang trọng, thế nên không khó để giải thích vì sao các chàng trai Hàn Quốc luôn tạo cho mình những style rất nổi bật và thu hút. Trong các bộ phim truyền hình hay video ca nhạc Hàn Quốc thường trông thấy những idol mặc quần áo, giày dép vô cùng bắt mắt. Các chàng trai của xứ sở kim chi có đến bốn mùa trong năm, và mùa đông giá rét lại mang đến cơ hội cho các chàng tha hồ phối trang phục, phụ kiện để trở nên nổi bật, quyến rũ hơn.

Nhìn chung, fashionisto Hàn thích diện những món đồ tôn dáng, mà đặc trưng nhất chính là quần skinny. Cũng chính vì điểm này mà không ít đánh giá cho rằng giới fashionisto Hàn hơi… thiếu nam tính.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7