Quần vải – vũ khí bí mật của đàn ông lịch lãm – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Quần vải – vũ khí bí mật của đàn ông lịch lãm

09.02.2017

Đối lập với một số người nghĩ, quần vải là kiểu thời trang quê mùa thì những đàn ông lịch lãm lại xem đó là vũ khí bí mật để nâng cao đẳng cấp của mình. Chỉ với một chiếc quần tây đơn giản, họ có thể phối nhiều cách khác nhau, đến công sở, dự tiệc, thậm chí là đi picnic vẫn cuốn hút mọi người xung quanh.

Nếu bạn yêu thích  những chiếc quần đơn giản, thoải mái này thì đừng bở lỡ những mẹo mix đồ hay ho dưới đây. Bạn sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán với những chiếc quần tây này đâu.

Quần vải thường có dáng xuông đứng, không quá ôm cơ thể. Chính vì thế mà đối với những anh chàng quá béo, ngoại cỡ thì chọn quần vải là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là không lên dáng và đứng đắn như quần bò hay kaki.

Quần vải với áo vest

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam

Đây là item thời trang thường thấy ở những anh chàng ở công sở. Vốn dĩ quần tây cũng đã mang hơi hướng cổ điển, thêm chiếc áo vest thì bạn nghiễm nhiên trở thành một quý ông lịch lãm đấy.

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam1

Việc chọn cho mình những kiểu áo vest khác nhau cũng là mẹo hay để chàng không trở nên nhàm chán và đơn điệu ở chốn công sở.

Quần vải với áo sơ mi

MILAN, ITALY - JUNE 22: Stylist Giovanni Dario Laudicina during Milan Fashion Week Menswear Spring/Summer 2014 on June 22, 2013 in Milan, Italy. (Photo by Elena Braghieri/Getty Images)

Một trong những cách phối đồ với quần tây nam là mặc với áo sơ mi trẻ trung và năng động. Set đồ này rất hợp với các anh chàng thích di chuyển. Bộ trang phục này cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn và kết hợp. Gần như hầu hết những chiếc áo sơ mi đều có thể kết hợp với quần tây.

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam3

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp hơn và đáp ứng được mục đích khi bạn mặc.

Quần vải với áo thun

Có một lưu ý nhỏ cho nam giới khi chọn item này. Nếu muốn kết hợp với áo thun, bạn hãy chọn những kiểu quần màu hơn là những chiếc quần tây nam cổ điển thường thấy khi kết hợp với áo sơ mi.

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam4

Những chiếc quần màu khi kết hợp ăn ý với những chiếc áo thun đơn giản cũng biến bạn thành một anh chàng lãng tử, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch lãm.

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam5

Ngoài ra, để thật bảnh bao bạn cũng đừng quên áo vest. Có thể là dáng áo vest cổ điển, vest blazer có gam màu nổi bật hoặc ca rô. Tất cả là tùy thuộc vào bạn, vì vậy hãy sử dụng các trang phục sao cho thật hài hòa và ấn tượng.

Quần vải với áo cardigan

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam6

Đây là xu hướng mới của nam giới gần đây. Áo cardigan giúp bạn loại bỏ cảm giác nhàm chán khi nhìn những chiếc quần vải đơn giản. Item này nếu được mặc mùa thu hoặc mùa mưa thì bạn không cần lo về độ quyến rũ và cuốn hút nhé.

quan vai vu khi bi mat cua phai nam lich lam7

Dáng áo phong lưu, mềm mại tạo cho người mặc thêm lạ lẫm và cá tính. Với kiểu áo này, các anh nên phối với áo sơ mi có cổ và quần tây ôm.

Nhiều người có cái nhìn hơi lầm về quần vải khi nghĩ rằng chúng không thời trang, đôi khi có phần còn quê mùa. Thế nhưng quần vải chính hiệu là items đa năng khi mặc cực thoải mái, dễ chịu mà lại phong cách nếu bạn thông minh và tinh tế trong cách phối đồ. Vì thế, hãy xóa bỏ những quan niệm cũ và tự tin lên đồ cùng những chiếc quần vải độc đáo.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7