Những kiểu quần nam đẹp, cá tính hơn hẳn skinny jeans – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Những kiểu quần nam đẹp, cá tính hơn hẳn skinny jeans

09.02.2017

Nếu tính về độ thông dụng và phổ biến thì skinny jeans luôn đứng số 1. Tuy nhiên, không vì thế mà chàng luôn cố hữu mình vào những chiếc quần này. Còn rất nhiều những kiểu quần nam đẹp, vẫn giúp tôn dáng và mạnh mẽ cho nam giới.

Phainamlichlam sẽ giúp bạn tìm ra những chiếc quần như thế.

Jogger pants

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans

Nếu trước đây, Jogger pants được làm chủ yếu từ cotton hoặc nỉ thì ngày nay nó được đa dạng hóa hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc quần Jogger pants được làm từ kaki, jeans…

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans1

Những kiểu quần thể thao này sẽ giúp chàng có thể vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính, đặc biệt rất hợp cho mùa hè nắng nóng.

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans2

Một chiếc quần Jogger pants rất dễ phối đồ ăn ý với áo thun trắng hoặc sơ mi trắng, kết hợp với giày sneakers thì còn gì hoàn hảo hơn nữa. Nói như thế không có nghĩa bạn luôn đóng đinh mình trong bộ đồ như thế. Cũng chính vì quần jogger đang là một xu hướng đang nở rộ trên đường phố nên các tín đồ không lo lắng sự đơn điệu của nó. Bằng chứng là người ta có thể tìm thấy rất nhiều quần nam đẹp được tô điểm bằng các loại hoa văn, đường nét thiết kế và các loại phụ liệu trang trí đa dạng.

Quần Chinos

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans3

Phổ biến chẳng kém gì quần jeans, chinos đã và luôn là item cần có trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Đối với chinos, một chiếc quần đẹp thường có màu đen hoặc xanh navy và một chiếc màu xám đậm, bấy nhiêu đó là bạn đã có đủ “quyền lực” trong tay rồi đấy!

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans4

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans5

Với quần Chinos, bạn nên kết hợp với một dôi dày boot hơn là giày sneakers. Đương nhiên, với màu sắc luôn đa dạng và mẫu mã cách tân, chàng có thể kết hợp với những kiểu áo bụi bặm hoặc thư sinh mình muốn. Tất cả đều ăn ý từ đầu đến cuối.

Quần shorts

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans6

Hè mà không dùng quần shorts thì còn gì là hè. Dĩ nhiên đây là kiểu quần chỉ dành cho những ngày nghỉ, môi trường thoải mái bên ngoài công sở. Kiểu quần nam đẹp thường được may bằng vải kaki, linen, đó là những lựa chọn được ưa chuộng nhất.

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-jeans7

Mặc dù ngắn nhưng độ đa dạng khi kết hợp với shorts chưa bao giờ hạn chế, thậm chí còn hơn cả quần dài. Shorts kết hợp với áo thun, áo sơ mi, áo ba lỗ… mọi áo đều có thể khiến bạn trở nên phong cách và cá tính hơn.

nhung-kieu-quan-ca-tinh-manh-ngoai-skinny-7

Khi kết hợp với áo sơ mi, nam giới nên lưu ý. Sơ mi ở đây không phải là kiểu dáng formal quá cứng nhắc, bạn sẽ cần đến lựa chọn thiên về tính casual hơn rất nhiều như vải cotton mỏng, vải linen để kết hợp với quần shorts chinos. Nếu bạn thật sự muốn tăng thêm vẻ smart, hãy kết hợp với một đôi giày brogues hoặc loafer bằng da lộn hoặc da.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7