Những chiếc áo sơ mi tôn dáng cho bạn khi kết hợp với quần jean – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Những chiếc áo sơ mi tôn dáng cho bạn khi kết hợp với quần jean

09.02.2017

Quần jeans đi với áo thun tạo cho bạn sự năng động trẻ trung. Còn quần jeans khi kết hợp với áo sơ mi lại giúp bạn có được phong độ tốt nhất của người đàn ông, mạnh mẽ, quyến rũ và đầy tinh tế.

Nếu muốn có được một hình ảnh đẹp nhất khi mặc quần jean. Bạn hãy lưu ý đến những kiểu áo sơ mi dưới đây.

Sơ mi caro

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam

Sơ mi caro mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động nhất. Caro cũng tượng trưng cho sự mạnh mẽ và nổi trội của nam giới. Bất kỳ một chàng trai nào thích áo sơ mi caro, chắc chắn họ là một chàng trai rất am hiểu hoặc yêu thích về thời trang.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam1

Áo sơ mi caro, cũ mà không cũ, lúc nào cũng được sự tin tưởng của cánh mày râu và sự đồng tình của phái đẹp. Vận dụng nét đẹp cổ điển của những chiếc áo sơ mi vintage với những gam màu trầm, tối rất dễ mix đồ phù hợp với những chàng trai chững chạc, chín chắn. Hãy tìm đến quần jeans dáng slim-fit chứ không phải skinny, sẽ giúp các chàng trông rất lịch sự mà lại vô cùng cuốn hút.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam2

Sơ mi Oxford

Nếu bạn là một anh chàng có body đẹp, thon gọn thì áo sơ mi Oxford là chiếc áo bạn đang thiếu cho những chiếc quần jeans  của mình ở nhà.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam6

Các gam màu trung tính như trắng, xám, đen, navy luôn được ưu ái cho các sự kiện trang trọng nhưng tôi cực kỳ thích sơ mi Oxford trong màu trắng tinh hoặc xanh nhạt, hơi khó để giải thích vì sao nhưng cảm giác là với vải sợi đan chéo đặc trưng của Oxford thì 2 màu này là tôn chất liệu nhất.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam7

Sơ mi Oxford cũng dễ dàng trở nên đứng đắn, lịch sự mỗi khi sơ vin với quần jeans và đi kèm một đôi giày da.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam8

Sơ mi denim

Còn bạn yêu thích những gam màu bụi bặm và đơn giản, mạnh mẽ nhưng tinh tế thì hãy chọn sơ mi denim cho mình. Những anh chàng phong cách ổn định thường chọn cho mình những chiếc áo denim gam màu trầm, pha thêm chút cổ điển thì càng khiến họ cuốn hút và quyến rũ hơn.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam4

Cần lưu ý một quy tắc khi phối double-denim đó là áo và quần phải ở 2 tông màu lệch hẳn nhau. Ví dụ áo màu nhạt thì quần jeans phải là xanh indigo, đen, xám đậm.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam5

Nếu có ý định thử nghiệm, tôi khuyên bạn nên chọn những dáng quần slim-fit, ôm sát vừa phải. Độ dài của ống quần jeans cũng nên đi theo quy chuẩn của quần tây: đó là khẽ chạm vào phần trên của thân giày khi đứng thẳng.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam3

Sơ mi lễ phục

Nghe tên có vẻ rất “nghiêm trọng” nhưng đây mới chính là kiểu áo dành cho những anh chàng công sở, luôn phải lịch lãm và chỉnh chu.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam9

Những chiếc áo sơ lễ phục luôn có cổ, dài tay và có cúc ở cổ tay áo. Những chiếc sơ mi ngắn tay bạn mặc vào mùa Hè hay đi biển không được gọi là dress shirt. Trắng và xanh là hai màu đẹp nhất cho loại sơ mi dress shirt.

ao-so-mi-ket-hop-voi-quan-jean-nam10

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7