Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

09.02.2017

Đối với nam giới, màu sắc luôn là vấn đề nóng hổi. Màu nào mới mạnh mẽ? Màu nào sành điệu, lịch lãm? Đừng băn khoăn nữa vì gam màu trung tính đang lên ngôi.

Gam màu trung tính là gì?

Đó là các màu không hề nổi bật như đen, xám, xanh navy, trắng, nâu, xám,… chúng đóng vai trò quan trọng, làm nền cho những màu khác.

Trong vài năm trở lại, những màu trung tính lại lên ngôi, khẳng định vị thế trụ cột chẳng để lung lay.

Vì thế, hãy thay những bộ trang phục hằng ngày của bạn bằng những màu sắc trung tính để thể hiện vẻ ngoài quý phái, chỉnh chu, sang trọng,… nhưng chẳng kém phần điềm đạm.

All black

Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

Màu đen – người hùng thầm lặng của tủ đồ. Màu đen không hề hầm hố mà giúp vóc dáng cân bằng hơn, thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và khá hấp dẫn.

Diện một cây đen thì khá là ngầu đấy các ông ạ.

Màu đất

Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

Sau màu đen và trắng thì màu đất chính là màu trung tính được đánh giá là khá linh hoạt với trang phục từ đầu đến chân, không chỉ phù hợp với mùa thu mà bạn có thể tận dụng vào bất cứ màu nào.

All white

Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

Đối lập với cả cây đen, bạn cũng có thể diện cả cây trắng và nó mang lại sự sáng sủa và chỉnh chu hơn một chút. Diện màu trắng chỉ hề khó như các bạn nghĩ bởi bạn có thể linh hoạt kết hợp trắng cơ bản, trắng tinh, màu kem, trắng ngà, vani,…

Xám trong xám

Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

Màu xám là gam màu hiện đại, thích hợp cho những bạn đam mê thể thao. Bạn có thể kết hợp màu than, đá, thạch anh mắt mèo,… cho nửa thân dưới và phần trên biến tấu các sắc độ khác nhau để tránh sự đơn điệu.

Khi bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục thì hãy ưu tiên những gam màu trung tính trên đây trước nhé. Không chỉ nam tính, hấp dẫn mà còn giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền bởi nó xuyên qua các mùa trong cả năm cơ mà.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7