Màu đen lôi cuốn – đẳng cấp phái mạnh – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Màu đen lôi cuốn – đẳng cấp phái mạnh

09.02.2017

Màu đen, dù mùa nào, xu hướng nào vẫn không ai lây chuyển được chỗ đứng của mình trong làng thời trang. Màu đen là sự đẳng cấp trong trang phục của phái mạnh.

Thời trang là một vòng xoay, lặp lại, các xu hướng thời trang mới liên tục ra đời những xu hướng mới, màu mới. Tuy nhiên, màu đen luôn là màu trường tồn với thời gian dù trên thị trường màu gì đang làm mưa làm gió.

Màu đen không nằm trong vòng tròn bảng màu thời trang nhưng những trang phục được làm nên không thể vắng bóng xuất hiện của màu sắc huyền bí này.

Màu đen nghịch ngợm và cá tính

Màu đen lôi cuốn – đẳng cấp phái mạnh

Với những anh chan chuộng phong cách năng động, cá tính hay phong trần, bụi bặm,… thì trong trang phục cũng không thể thiếu màu đen. Từ chiếc áo khoác, áo thun, quần jean, sơ mi,… Một màu sắc đơn giản mà cực lỳ dễ phối đồ. Diện một bộ trang phục với chiếc áo khoác da màu đen xuống phố sẽ làm bạn trở nên cực sành điệu, cực chất. Hoặc diện cả cây đen thì vẫn rất cuốn hút, lạnh lùng.

Màu đen lịch lãm và sang trọng

Màu đen lôi cuốn – đẳng cấp phái mạnh

Màu đen dường như len lỏi trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nếu phong cách đường phố với màu đen sẽ khá năng động, mạnh mẽ và một xíu gai góc. Và ở một góc cạnh nào đó, màu đen mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Đó chính làm những bộ trang phục công sở, hội nghị, tiệc tùng,…

Những bộ suit đen lịch lãm, áo blazer đen sang trọng,… sẽ tạo nên phong cách lịch lãm, đẳng cấp. Dù có những màu sắc khác thanh lịch, trẻ trung hay gì đi nữa thì màu đen vẫn luôn bất khả xâm phạm.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7