"Gu" thời trang cực chất , đa phong cách của Kim Soo Hyun – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

"Gu" thời trang cực chất , đa phong cách của Kim Soo Hyun

04.11.2016
Thành công bắt đầu tới với Soo Hyun khi anh tham gia bộ phim ca nhạc “Dream high” với vai chàng trai quê mùa Song Dam Dong. Lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt sáng đã giúp chàng trai trẻ chiếm chọn trái tim khán giả không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. 
 
Sau 1 năm gặt hái thành công từ “Dream High” Soo Hyun củng cố tên tuổi của mình với thành công vang dội trong bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời”. Năm 2014 đánh dấu tiếp những mốc son trong sự nghiệp điện ảnh của anh chàng thư sinh điển trai họ Kim  qua bộ phim “Vì sao đưa anh tới” đang khiến tan chảy trái tim của hàng triệu người hâm mộ.



Ngoài nghề chính là diễn viên, sau những thành công của Soo Hyun trong điện ảnh, chàng trai này còn làm rất tốt vai trò của một người mẫu trên các tạp chí thời trang Hàn Quốc. Là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang danh tiếng tại xứ sở Kim Chi, Kim Soo Huyn chưa từng làm khán giả thất vọng ngay cả với các bộ trang phục thường ngày.
 
Biết cách tạo ấn tượng trong mỗi shoot hình thời trang và mỗi khi ra mắt công chúng, anh chàng tuổi rồng luôn chiếm trọn cảm tình từ người hâm mộ từ nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt hí dễ thương. Kim Soo Hyun là một anh chàng năng động, đa phong cách, đôi khi khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh một Soo Hyun ngọt ngào, dễ thương nhưng đôi khi lại mang vẻ đẹp lạnh lùng, lịch lãm, cá tính trên các  tờ tạp chí.  Theo như chính anh thừa nhận, Kim Soo Hyun đặc biệt yêu thích các trang phục đơn giản như thích đội mũ hay đi giày thể thao, giày lười hay vans cảm giác thoải mái hơn giày da.  Kim Soo Hyun là gương mặt điển hình của sự giản dị nhưng vô cùng lịch lãm và trẻ trung. 

1.Kim Soo Hyun yêu thích những bộ cánh giản dị ngoài đời thường
 
Dường như nó đã trở thành thương hiệu của Kim, anh chàng vẫn miệt mài trong sự nghiệp và luôn giản dị gần gũi khác xa với danh tiếng của diễn viên trẻ tài năng. Soo Hyun là anh chàng đa phong cách từ việc sử dụng các gam màu cho tới các item thời trang được thay đổi với tiêu chí mang tới sự thoải mái và tự tin có vẻ như anh chàng luôn tìm được sự thoải mái với những đôi giày thể thao + jean + sơ mi/thun. Dù xuất hiện trong các buổi họp fan, trên đường phố, tại sân bay...người ta đã quen với hình ảnh của chàng trai năng động yêu thích giày thể thao và không hề phô trương trong phong cách ăn mặc.






Một điểm thú vị ở Kim Soo Hyun, cũng chính như nam diễn viên thừa nhận, anh thích đội mũ, sử dụng nó như một phần của style thời trang, hình như, chiếc mũ giúp cho Soo Hyun tự tin hơn, che giấu được những giây phút ngại ngùng và e thẹn của người có cuộc sống nội tâm tình cảm như anh.



2. Anh chàng mang vẻ đẹp lịch lãm
 
Mặc dù không thích đi giày da và “bó” mình trong các bộ suit, nhưng phải công nhận rằng, Kim Soo Hyun đặc biệt hợp với những bộ cánh dành cho các quý ông thanh lịch. Khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh Kim Soo Hyun sang trọng nhưng tươi trẻ với các bộ suit, tuxedo trên tạp chí thời trang hoặc trong các event.
 



3.Thoải mái thể hiện với balzer/cardigan và oversize
 
Một trong những item thường được diện bởi Kim Soo Hyun là áo Cardigan, blazer và áo khoác oversize. Riêng áo khoác oversize được Soo Hyun sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống thường nhật bởi lẽ nó phù hợp với dáng người cao ráo, đem lại sự tiện dụng cũng như phong cách trẻ trung, thể thao mà nam diễn viên này yêu thích.




Cho dù trong vai trò diễn viên, người mẫu hay ca sỹ, chàng trai trẻ 26 tuổi vẫn luôn dành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ bởi cuộc sống trong sạch không scandal và nụ cười thân thiện thường trực trên môi.



                           Mazzola.vn

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7