David Beckham – Thời trang đậm chất quý ông – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

David Beckham – Thời trang đậm chất quý ông

09.02.2017

David Beckham là một trong những ngôi sao bóng đá có phong cách ăn mặc hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp của một quý ông lịch lãm.

Ngoài biệt danh “Người đàn ông sexy nhất thế giới”, David Beckham còn thống trị các bảng xếp hạng về “Quý ông mặc đẹp”

Phong cách của anh thay đổi rất linh hoạt theo từng hoạt động, từng địa điểm. Khó có ai có thể bắt lỗi phong cách thời trang của Beckham. Anh hiếm khi ăn mặc xuề xòa và khá tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.

Ở Beckham có 2 phong cách khá trai ngược nhưng luôn đảm bảo việc phù hợp với hoàn cảnh. Một là cực kỳ lịch lãm khi xuất hiện tại các sự kiện. Một là cực “bụi”, năng động trong cuộc sống hằng ngày.

David Beckham - Thời trang đậm chất quý ông

Anh cũng chính là người truyền cảm hứng thời trang cho nhiều người và con trai anh – Brooklyn – là một trong số đó. Theo thông tin được biết, Brooklyn luôn tin tưởng vào những lời khuyên của người bố về cách mặc đẹp.

Phong cách của Beckham được đánh giá là cực kỳ hài hòa, chỉnh chu mà đơn giản, không cầu kỳ. Trang phục của anh có tinh ứng dụng cao, được cắt may khá tinh tế và vừa vặn với cơ thể của anh. Đó cũng là một bí quyết tạo nên một phong cách thời trang hoàn toan riêng biệt cho phai nam.

Đậm chất lịch lãm với suit

Trong một cuộc bầu chọn, David Beckham đã vượt mặt Justin Timberlake và George Clooney  để trở thanh “Quý ông mặc đẹp” với bộ cánh được đánh giá là ấn tượng nhất thế giới.

David Beckham - Thời trang đậm chất quý ông

Với chiều cao 1m83, thân hình cân đối lý tưởng, David Beckham hay chọn cho minh những bộ veston có màu sắc trang nhã được cắt may khá tinh tế, vừa vặn với cơ thể. Những bộ suit của anh tuy không phá cách nhưng lúc nào cũng bắt mắt người nhìn và luôn hài hòa với tổng thể.

David Beckham - Thời trang đậm chất quý ông

Năng động trong đời thường

Nếu như những bộ suit khiến Beckham trở thành tiêu điểm trên thảm đỏ thì phong cách thường ngày của anh cũng gây chú ý không kém. Gu ăn mặc “bụi” và hiện đại của Beckham có sức quyến rũ rất riêng biệt.

David Beckham - Thời trang đậm chất quý ông

Beckham từng chia sẻ rằng anh thích cách ăm mặc khỏe khắn, thể thao hơn là những kiểu cầu kỳ, kiểu cách. Quý ông thường sắm cho minh những thứ đớn giản như đồ jean, áo T – shirt, áo khoác da khiểu biker, nón beret – Những món đồ không bao giờ lỗi mốt.

David Beckham - Thời trang đậm chất quý ôngDavid Beckham - Thời trang đậm chất quý ôngDavid Beckham - Thời trang đậm chất quý ôngDavid Beckham - Thời trang đậm chất quý ông
Áo sơ mi kết hợp với áo thun đơn giản cùng quần jean hoặc quần thô tạo kiểu dáng khỏe khắn cũng là phong cách được Beckham ưa chuộng.

David Beckham - Thời trang đậm chất quý ông

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7