Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới? – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

15.02.2017

Dù không mê tín nhưng “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nhất là những người đàn ông tuổi Dậu trong năm tuổi Đinh Dậu, những màu sắc nếu chọn đúng sẽ mang lại may mắn cho bạn cả năm đấy.


Đa phần đàn ông không tin vào  những điều mê tín và tâm linh. Đặc biệt họ thường ít chú ý đến trang phục liên quan đến vận mệnh phong thủy của mình. Có thể bạn không quan tâm tới việc chọn trang phục màu gì khi xuất hành dịp Tết Nguyên Đán để gặp nhiều may mắn trong năm 2017. Tuy nhiên, trong phong thuỷ đều nhắc đến tầm ảnh hưởng của màu sắc đến vận số của mỗi cá nhân trong từng thời kỳ khác nhau. Dù không mê tín nhưng “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nhất là những người đàn ông tuổi Dậu trong năm tuổi này, những màu sắc nếu chọn đúng sẽ mang lại may mắn cho bạn cả năm đấy. Bạn có thể mang màu sắc may mắn bằng cách điểm trang chúng trong nhà hoặc mặc quần áo, một chút phụ kiện đúng màu. Hãy cùng MAZZOLA khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!


7 quy tắc phối đồ nam có thể "được" phá vỡ

Có rất nhiều quy tắc trong thế giới thời trang cần phải học để ta ăn vận đẹp. Trong những cách phối đồ nam giới, càng cầu kì thì lượng kiến thức...



Quý dậu (1993)

Những anh chàng tuổi Quý Dậu là người dễ thích nghi, tháo vát và tự tin. Quý Dậu có khả năng lắng nghe và cân nhắc quan điểm của người khác. Nhờ vậy, họ đối phó tốt hơn với những cơn xoáy của dòng chảy cuộc đời. Vì bản năng thích nghi và thích quảng giao nên màu tương sinh của tuổi Quý Dậu có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng hành Thổ mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Quý dậu. Còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Quý Dậu.

1. Áo thun polo trắng cổ điển

Ra đời vào những năm 60, áo thun Polo nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai bởi sự thuận tiện và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ cá tính, đặc biệt với chiếc áo polo trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này là bạn nên chọn chiếc áo có đường bo ở cuối ống tay áo có độ ôm sát “quấn” lấy bắp tay một cách vừa vặn kết hợp với một chiếc quần chinos màu sáng như ghi nhạt, màu beige hay xanh navy, một đôi giày loafers bằng da và một cặp kính Rayban, vậy là vẻ ngoài của bạn đã gần như trở nên hoàn hảo.

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

2. Áo sơ mi vàng kem

Đây là gam màu giúp cho cánh mày râu có dịp phô bày triệt để những lợi thế về thân hình như cơ bắp săn chắc. Nếu bạn ngại gam màu vàng nổi bật và rực rỡ thì màu vàng kem sẽ tạo cho bạn cảm giác êm dịu, an toàn. Với những chiếc áo sơ mi vàng kem phối cùng quần chinos màu trung tính là một sự kết hợp hoàn hảo cho các chàng. Hai gam màu, một nóng một lạnh, đặt cạnh nhau, không hề khiến trang phục bị “rối”, ngược lại, đủ nổi bật và phong cách.

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

Tân Dậu (1981)

Trái ngược lại, đàn ông Tân Dậu là người sống khá kín đáo, với vẻ ngoài lạnh lùng. Họ thích dùng bản năng và phán đoán của chính mình để đưa ra quyết định. Sẵn sàng làm việc hết mình, dám nghĩ dám làm và rất kiên định. Sự kiên định cuả Tân Dậu rất hợp với màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, đàn ông tuổi Dậu mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

1. Suit đen

Một bộ suit đen cùng sơ mi trắng cổ điển luôn dễ dàng phù hợp với nhiều quý ông. Màu đen và trắng tạo ra sự tương phản, giúp gương mặt bạn nổi bật hơn hẳn. Bạn có thể cách tân suit đen đơn giản hơn với áo sơ mi mở một hoặc hai nút trên cùng và tất nhiên không cần cà vạt. Điểm yếu của bộ suit màu đen là chúng thiếu điểm nhấn để gây ấn tượng với người khác giới. Bạn cần phải sử dụng nhiều chất liệu sang trọng, đường may tinh tế để làm nổi bật màu đen. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại giày thông dụng hơn như loafer, Oxford hoặc brogue để giảm tính nghiêm trang của bộ suit màu đen.

Cách phối đồ cho đàn ông tuổi Dậu đem lại may mắn trong năm mới

Cách phối đồ cho đàn ông tuổi Dậu đem lại may mắn trong năm mới

2. Sơ mi denim xanh đen

Giản dị, một chút bụi bặm nhưng không hề nhàm chán, sơ mi denim không bị gò bó vào bất kỳ một nhóm hay tầng lớp, cá thể nào. Nếu một chiếc sơ mi denim bạn cảm thấy thực sự vừa vặn với bạn, thì nó có thể kết hợp với tất cả loại trang phục nào mà bạn ưa thích. Thông thường nam giới hay kết hợp sơ mi denim với áo phông trắng mặc bên trong, còn áo màu tối thì sẽ phù hợp hơn với màu be, xám nhạt. Tuy nhiên, với những chiếc sơ mi xanh đen, bạn có thể mặc cùng với áo phông đen hoặc tối màu, hiệu ứng đem lại sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?


Cách phối quần áo theo phong cách Separates
Cách phối quần áo theo phong cách Separates

Cách phối quần áo Separates là sự kết hợp của một hoặc hai item từ set đồ may đo (suit jacket, blazer, quần âu…) với các casual item để tạo ra...



Kỷ Dậu (1969)

Trong khi Quý Dậu và Tân Dậu hiếm khi chịu nằm yên không cất tiếng “gáy” ca ngợi thành tựu và phẩm chất của mình, Kỷ Dậu lại chả mấy quan tâm tới điều này. Không uyên bác như những tuổi Dậu còn lại, Kỷ Dậu nổi trội bởi trí thông minh mang tính thực tế, kết quả của những quan sát bền bỉ và sự ngấm dần những bài học mà cuộc đời đã dạy. Hành Thổ mang lại cho đàn ông tuổi Dậu sự ổn định và tính thực tế. Quý ông mạng Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho trang phục trong ngày đầu năm mới. Họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

1. Sơ mi vàng đất

Vẫn là sự kết hợp của vàng nhưng lần này là vàng đất cùng quần tây xanh dương. Những tone màu tối và sáng như thế này khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp diện mạo thêm thu hút. Và nếu muốn mình trông trẻ trung và phong cách hơn, bạn cũng có thể thay thế chiếc quần tây trang trọng bằng chất liệu raw denim nếu muốn mình có vẻ ngoài “smart-casual”.

Đàn ông tuổi Dậu mặc gì để may mắn trong năm mới?

Cách phối đồ cho đàn ông tuổi Dậu đem lại may mắn trong năm mới

2. Blazer đỏ burgundy

Blazer thường dễ dàng để phối cùng nhiều món đồ khác trong tủ và linh hoạt hơn áo vest nhiều. Và blazer tone đỏ burgundy tuy không phải là gam màu quá nổi bật nhưng vẻ ấm áp cũng như tính linh hoạt của nó sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng trong phong cách trang trọng nhất là khi kết hợp cùng với quần chinos màu xanh navy cổ điển, xám hoặc đen. Bên cạnh đó, hãy bổ sung cũng như kết hợp thêm một áo sơ mi màu sáng để hoàn chỉnh vẻ bề ngoài này một cách ấn tượng nhất.

Cách phối đồ cho đàn ông tuổi Dậu đem lại may mắn trong năm mới

Cách phối đồ cho đàn ông tuổi Dậu đem lại may mắn trong năm mới

#đinhdậu #phongthuy #thoitrang #thoitrangnam #aosominam #aosominamđẹp #chinosnam #suitnamtphcm #denimshirt #denimjacket  #poloshirt

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7