5 quy tắc dành cho chàng công sở – HKD THỜI TRANG NAM LONG
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

5 quy tắc dành cho chàng công sở

09.02.2017

Ngày nay, nguyên tắc thời trang dành nam hầu như nằm trong tay nhà thiết kế. Do đó, bí quyết mặc đẹp của các quý ông trở nên khó nắm bắt. Việc áp dụng được 5 nguyên tắc thời trang này sẽ giúp bạn tránh sự lỗi mốt trong việc phối đồ.

Mặc Blazer, chỉ cài một nút trên cùng

5 quy tắc dành cho chàng công sở

Nguyên tắc đầu tiên chính là khi mặc áo blazer. Bạn chỉ cài kootj nút trên cùng hoặc không cài gì cả. Bởi những chiếc nút này chỉ để làm cảnh. Thiết kế của áo blazer phù hợp với phần trên của cơ thể nên việc cài cả hai nút của áo sẽ gây khó khăn cho bạn khi ngồi.

Sạch sẽ chưa hẳn đã tốt

Quan niệm giặt đồ sai mỗi lần mặc là hoàn toàn sai lầm, trừ đồ lót hoặc đồ bị bần mà thôi. Đặc biệt là các đồ đặt may, bạn không nên giặt chúng quá kỹ bởi các chất tẩy rửa sẽ làm hỏng các thớ vải nhanh hơn. Do đó, nếu muốn, hãy giặt chúng 2 lần năm nhé.

Còn đối với jean, denim thì sao? Cũng thế thôi bạn ạ, giặt càng ít càng ít cang tốt nha bạn. Điều này sẽ hạn chế việc phai màu cho đồ jean.

Đừng ngớ ngẩn khi chọn sai áo sơ-mi

Chọn sơ mi cũng tuỳ thuộc vào phong cách của mình, đặc biệt là viền áo. Sơ mi và sơ mi có đuôi dài nên đóng thùng, mặc bên trong để tạo sự lịch sự, đặc biệt khi mặc đi gặp đối tác, đi làm, hội họp.

Giữ cho giày luôn sáng bóng

5 quy tắc dành cho chàng công sở

Giày là một món phụ kiện không thể thiếu. Muốn giữ giày sáng, bạn câng đầu tư một bồ đồ xi đánh giày. Chỉ cần bỏ ra khoảng một giờ đồng hồ để đánh xi là xong. Làm sạch giày bằng cách này chứ đừng ngâm nước bạn nhé.

Khi bạn mặc suit hãy mang theo túi

5 quy tắc dành cho chàng công sở

Suit cần đi đôi với tu, đừng mang ba lô, như vậy là bạn đã tự biến mình thành học sinh phổ thông rồi đó. Bên cạnh đó, mang ba lô sẽ khiến vải bị ma sát, giảm giá trị bộ suit.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7